Tin tức & sự kiện

TIỆN NGHI CAO CẤP VÀ HỆ THỐNG ÂM THANH ĐỈNH CAO CỦA RANGE ROVER.

Với vô số các chương trình giải trí và thông tin, mỗi chiếc Range Rover đều được trang bị hệ thống thông tin giải trí InControl, Touch Pro Duo. Hệ thống tích hợp nhiều công nghệ tương tác tiên tiến, đảm bảo tất cả người ngồi trong xe đều tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn

HỆ THỐNG THÔNG TIN GIẢI TRÍ RANGE ROVER, LAND ROVER, RANGE ROVER MỚI
 
TOUCH PRO DUO RANGE ROVER , RANGE ROVER SPORT
Màn hình cảm ứng kép 10" độ phân giải cao cho phép người sử dụng cùng lúc vừa xem được những thông tin cần thiết vừa có thể tương tác với những chức năng khác, tăng sự linh hoạt và hiệu quả sử dụng. Ví dụ, bạn có thể dùng màn hình phía trên để định vị dẫn đường và cùng lúc có thể điều chỉnh các chế độ đa phương tiện trên màn hình bên dưới. Các nút đóng mở cửa xe hoặc điều hoà nhiệt độ cũng có sẵn trên bàn phím đa chức năng Dynamic Dials. Vô-lăng xe được trang bị tiêu chuẩn các nút bấm rất nhạy, chỉ bật sáng khi chạm tay vào, đem lại ấn tượng tinh tế và sang trọng. Một trong những nút bấm này có thể được tùy chỉnh để tổ chức lại các chức năng theo nhu cầu sử dụng.
 
MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC NGƯỜI LÁI LAND ROVER, LAND ROVER SPORT
Màn hình tương tác người lái 12,3" độ phân giải cao có thể tiếp nhận và hiển thị các thông tin cần thiết cho quá trình điều khiển xe,
các chương trình giải trí và các thông số về
an toàn, bao gồm hệ thống định vị, điện thoại và các phương tiện truyền thông. Độ phân giải cao hiển thị hình ảnh rõ nét và bộ vi xử lý thông minh, giúp các thao tác được mượt mà. Các tính năng có thể được điều khiển trên Màn hình tương tác người lái hoặc Màn hình cảm ứng Touch Pro Duo.
 
HIỂN THỊ TRÊN KÍNH CHẮN GIÓ XE RANGE ROVER SÀI GÒN
Giúp bạn không bị phân tâm và không phải rời mắt khỏi làn đường phía trước, chức năng Hiển thị trên kính chắn gió* thế hệ mới hiển thị những thông số quan trọng như vận tốc, cấp số đang sử dụng và hướng di chuyển của xe lên trên kính chắn gió. Thông tin được hiển thị dưới dạng đồ hoạ màu với độ phân giải cao, giúp bạn thấy được tất cả các thông
số lái và các thông tin như tình trạng các cuộc gọi một cách dễ dàng. Người lái có thể bật và tắt tính năng này tuỳ theo ý muốn.
 
HỆ THỐNG THÔNG TIN GIẢI TRÍ CHO GHẾ SAU
Hệ thống Giải trí dành cho ghế sau gồm lựa chọn hai màn hình 8" cố định ở sau gối tựa đầu của hàng ghế trước hoặc hai màn hình cảm ứng 10" độ phân giải cao có thể điều chỉnh được. Ngoài ra, tính năng “Trạng thái hành trình” sẽ hiển thị trên màn hình để người ngồi sau cập nhật được các thông tin như thời gian đến dự kiến và khoảng cách tới điểm đến. Cả hai hệ thống được trang bị kèm theo tai nghe không dây kỹ thuật số WhiteFire® và HDMI, cổng kết nối điện thoại (MHL) và cổng USB. Hành khách còn có thể tận hưởng các chương trình ti-vi yêu thích qua tuỳ chọn ti-vi kỹ thuật số. XE RANGE ROVER SPORT, RANGE ROVER CHÍNH HÃNG
 

HỆ THỐNG ĐỊNH VỊ NAVIGATION PRO RANGE ROVER MỚI, LAND ROVER MỚI
Chức năng định vị Navigation Pro giúp bạn lưu lại những nơi thường đến, dùng thao tác phóng to, thu nhỏ để sử dụng bản đồ và có thể lựa chọn hiển thị 2D hoặc 3D tuỳ sở thích. Navigation Pro còn có thêm nhiều tính năng khi kết hợp với gói Connect Pro Pack.

CHỨC NĂNG ĐIỀU KHIỂN TỪ XA LAND ROVER DEFENDER MỚI
Chức năng điều khiển từ xa cung cấp thông tin trên xe và cho phép bạn tương tác với xe của mình từ xa. Dịch vụ này tương thích với hầu hết điện thoại thông minh, thiết bị Android Wear™ hay Apple Watch®, bao gồm:
–    Khoá xe/Mở khoá xe từ xa – Khoá hoặc mở cửa xe chỉ với một nút nhấn. Đơn giản, bạn   chỉ cần nhấn nút ‘Khoá’ trên màn hình Vehicle Security của ứng dụng Điều khiển từ xa (Remote Premium) trên điện thoại để khoá cửa, đặt chuông báo động, gập hai gương  chiếu hậu và đóng cửa sổ. Bấm nút ‘Mở khoá’ để mở gương chiếu hậu, mở đèn chiếu gần và nháy đèn ưu tiên hai lần.
–    Điều chỉnh nhiệt độ từ xa – Sưởi ấm hoặc làm mát xe Land Rover từ trước, giúp bạn và những người đi cùng cảm thấy thoải mái ngay từ lúc bước lên xe. CỬA HÀNG LAND ROVER CHÍNH HÃNG, CỬA HÀNG LAND ROVER SÀI GÒN
–    Beep/Chớp đèn – Tính năng này mở đèn báo ưu tiên trên xe Land Rover, mở đèn pha và phát ra âm thanh để giúp bạn định vị xe của mình trong bãi đỗ xe đông đúc.

THEO DÕI AN NINH LAND ROVER DISCOVERY, LAND ROVER DISCOVERY SPORT
Sử dụng công nghệ theo dõi để cảnh báo bạn nếu có kẻ lạ xâm nhập vào xe, cũng như theo dấu vị trí của xe để những người có thẩm quyền tìm lại kịp thời.
 
HỆ THỐNG ÂM THANH RANGE ROVER, RANGE ROVER SPORT, LAND ROVER VELAR
Khoang lái là nơi lý tưởng để bạn hoà mình vào những bản nhạc ưa thích và Range Rover có ba lựa chọn hệ thống âm thanh khác nhau cho bạn trải nghiệm:

HỆ THỐNG ÂM THANH MERIDIAN™ RANGE ROVER, RANGE ROVER SPORT
Các âm cao trong trẻo và các âm trầm đầy đặn được tạo ra nhờ hệ thống gồm 13 loa và bộ loa trầm hai kênh được sắp xếp một cách thông minh.

HỆ THỐNG ÂM THANH VÒM MERIDIAN RANGE ROVER, RANGE ROVER 2020, 2021
Độ đầy đặn và sự trong trẻo của một buổi trình diễn trực tiếp sẽ được cảm nhận rõ rệt từ hệ thống âm thanh 19 loa với bộ loa trầm hai kênh tích hợp hoàn hảo nhờ vào công nghệ Trifield™. Thiết kế độc quyền cho Meridian, Trifield kết hợp các kênh âm thanh xung quanh với kênh trung tâm, các kênh bên trái với bên phải, giúp tất cả hành khách tận hưởng được chất lượng âm thanh tối ưu và đồng nhất.

HỆ THỐNG ÂM THANH VÒM ĐẶC TRƯNG CỦA MERIDIAN LAND ROVER CHÍNH HÃNG, LAND ROVER MỚI
Hệ thống tạo nên âm thanh sống động như thật, đem lại trải nghiệm âm thanh phong phú, đa dạng cho từng hành khách. Công nghệ đỉnh cao Trifield 3D nâng hệ thống âm thanh vòm lên một tầm cao mới. Hệ thống âm thanh vòm danh tiếng của Meridian bao gồm 29 loa và một bộ loa trầm hai kênh. Chân thật đến mức kinh ngạc, không gian trong cabin trở thành nơi bạn có trải nghiệm 3D độc đáo với các nhạc cụ, các nghệ sỹ và không gian biểu diễn sống động đến từng chi tiết.

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ÂM THANH ĐỈNH CAO MERIDIAN™ XE LAND ROVER MỚI CHÍNH HÃNG
Được thành lập vào năm 1977 ở Cambridgeshire, Anh quốc, đối tác chuyên về âm thanh Meridian của Land Rover đã tiên phong trong nhiều lĩnh vực âm thanh, bao gồm loa chủ động và bộ xử lý âm thanh vòm kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới.
Công nghệ âm thanh của Meridian đảm bảo Range Rover sở hữu khoang nội thất đạt chuẩn để tận hưởng những âm thanh tuyệt đỉnh. Meridian Cabin Correction là công nghệ chuyên dụng của Meridian dùng để phân tích cấu tạo tổng thể của khoang lái, âm thanh và những đặc tính vang của âm để loại bỏ những tạp âm.
Công nghệ này sử dụng các thuật toán cải tiến để đảm bảo giai điệu, nhịp và quãng âm đều được nghe chính xác, rõ ràng như ý tưởng thể hiện của tác giả cũng như mang chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh đến với tất cả hành khách trên xe.


- XỬ LÝ TÍN HIỆU KỸ THUẬT SỐ
Kết hợp tất cả yếu tố của hệ thống âm thanh thành một khối đơn nhất để tương thích với những tiết mục biểu diễn mà thường yêu cầu có dàn loa công suất lớn hơn.

- CÔNG NGHỆ LỌC VÀ PHÂN TÍCH ÂM THANH MERIDIAN
Thuật toán cải tiến của công nghệ lọc và phân tích âm thanh giúp điều chỉnh chất lượng âm thanh chính xác bên trong khoang nội thất của Range Rover.

- CÔNG NGHỆ TẠO HÌNH SÓNG ÂM KỸ THUẬT SỐ CỦA MERIDIAN RANGE ROVER NHẬP KHẨU
Để duy trì chất lượng, những bản thu âm được chuyển đối thành định dạng âm thanh kỹ thuật số thông thường. Với công nghệ Tạo hình sóng âm, Meridian đảm bảo các tín hiệu kỹ thuật số này vẫn giữ được độ trong trẻo, êm ái và cảm xúc mang lại tựa như bản gốc.

- TRIFIELD™
Là công nghệ độc quyền của Meridian, Trifield kết hợp các kênh trung tâm, kênh vòm với các kênh bên trái và bên phải, đem lại âm thanh trầm ấm giống như âm thanh của một buổi hoà nhạc cho tất cả người ngồi trong xe.

- TRIFIELD 3D RANGE ROVER SPORT NHẬP KHẨU MỚI
Phát triển trên nền tảng công nghệ âm thanh vòm Trifield đã được Meridian kiểm chứng, công nghệ Trifield 3D dành cho ô-tô hàng đầu thế giới đem những buổi hoà nhạc sống động vào trong xe. Nhờ vào các kênh âm thanh đặt ở trên cao, đem lại trải nghiệm âm thanh 3D, một cảm giác âm nhạc chân thật, sống động.

ĐẠI LÝ RANGE ROVER CHÍNH HÃNG, CÔNG TY LAND ROVER CHÍNH HÃNG, LAND ROVER SÀI GÒN

 

Các tin khác

Cùng chia sẻ Kiến thức, Kinh nghiệm và Trải nghiệm về Land Rover Defender 2024 Mới. Ông Vua Offroad.

Khám phá thiết kế đẳng cấp và các tính năng hiện đại của Land Rover Defender 2024 - sự lựa chọn hàng đầu cho dân mê off-road.

Khám Phá Range Rover Autobiography LWB 2024

Khám phá sự sang trọng và đẳng cấp của Range Rover Autobiography LWB 2024 – biểu tượng mới của sự xa xỉ.

Range Rover Evoque 2024: Đánh Giá và Tính Năng

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về Range Rover Evoque 2024. Với các tính năng mới, cải tiến và ấn tượng trên mẫu xe này, chúng tôi sẽ giúp bạn có được một cái nhìn sâu hơn về thiết kế, tính..

Đánh Giá Range Rover Velar 2024 - Sang Trọng và Mạnh Mẽ

Range Rover Velar 2024 là một trong những mẫu xe SUV sang trọng và mạnh mẽ nhất trên thị trường. Với kiểu dáng đầy phong cách, trang bị động cơ mạnh mẽ và nội thất cao cấp, chiếc SUV này đã thu hút sự chú ý của không ít tín đồ xe..

Gói Hỗ Trợ Tài Chính Siêu Hấp Dẫn Dành Cho Khách Hàng Từ Land Rover.

Thời khắc hoàn hảo để khẳng định cá tính cùng Range Rover Evoque! Với lộ trình tài chính được thiết kế dành riêng cho bạn, giấc mơ sở hữu Range Rover trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đánh Giá Thiết Kế Ngoại Thất, Nội Thất và Công Nghệ Trên Range Rover Sport 2023 Vừa Ra Mắt

Range Rover Sport 2023 là mẫu xe sang trọng với thiết kế ngoại thất đầy lôi cuốn và nội thất đẳng cấp. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến để mang đến trải nghiệm lái xe thông minh và an toàn.

Đánh Giá Nhanh Range Rover Sport 2023 Hoàn Toàn Mới Vừa Ra Mắt

Xe Range Rover Sport 2023 là một trong những mẫu xe SUV sang trọng và mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế ngoại thất mới được cập nhật với nhiều chi tiết thể thao, Range Rover Sport 2023 sở hữu vẻ ngoài rực rỡ hơn,..

CHI TIẾT CÔNG NGHỆ VÀ TIỆN ÍCH TRÊN LAND ROVER NEW DEFENDER MỚI

Là dòng xe Huyền thoại của Land Rover nên New Defender chắc hẳn được hãng này trang bị vô vàng công nghệ đỉnh cao nhất của Land Rover. Hãy cùng tìm hiểu nhé,

Khám Phá Khả Năng Vận Hành Bền Bỉ Trên Mọi Địa Hình Của Land Rover New Defender Mới.

ĐI BẤT CỨ ĐÂU. LÀM BẤT CỨ ĐIỀU GÌ Defender được tạo ra để bạn mơ những giấc mơ lớn hơn. Thúc đẩy mạnh mẽ hơn. Vươn xa và vượt khỏi mọi khuôn khổ, mọi giới hạn.

Thiết Kế New Defender - Khám Phá Ngoại Thất và Nội Thất Của Huyền Thoại New Defender Vừa Mới Ra Mắt.

Mọi thứ ở New Defender đều toát lên sự tự tin điềm tĩnh, từ dáng xe đến các chi tiết bề mặt tối giản mà tinh tế, sự tích hợp toàn vẹn của tổng thể không tì vết. Cả hai phiên bản đều đáng khao khát và có khả năng vận hành..