Tin tức & sự kiện

CHI TIẾT CÔNG NGHỆ VÀ TIỆN ÍCH TRÊN LAND ROVER NEW DEFENDER MỚI

Là dòng xe Huyền thoại của Land Rover nên New Defender chắc hẳn được hãng này trang bị vô vàng công nghệ đỉnh cao nhất của Land Rover. Hãy cùng tìm hiểu nhé,

PIVI PRO. THÂN THIỆN NHƯ TRÊN ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH
Cùng chung quan niệm công nghệ không nên phức tạp, Pivi Pro là hệ thống thông tin giải trí trực quan tiên tiến nhất của chúng tôi từ trước đến nay. Thiết bị hiển thị bố cục nhanh mượt trong nháy mắt cho phép bạn thực hiện các tác vụ thường xuyên và sử dụng các tính năng thường truy cập trên màn hình chủ, bao gồm định vị, điện thoại và media. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh bố cục và thêm thông tin hoặc các tính năng bổ sung.


HIỂN THỊ TRÊN KÍNH CHẮN GIÓ
Hiển thị các dữ liệu quan trọng của xe, bao gồm tốc độ, vị trí hộp số và các hướng định vị lên kính chắn gió. Hệ thống cung cấp đồ họa độ phân giải cao đầy đủ màu sắc rõ nét, cho phép bạn dễ dàng xem tất cả thông tin, bao gồm thông tin lái xe địa hình như các góc nghiêng và góc khuất.


MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC NGƯỜI LÁI
Được giải trí. Được cập nhật thông tin. Được kết nối. Đó là những công dụng có được từ công nghệ Pivi Pro với màn hình tương tác người lái2 12,3" độ phân giải cao. Màn hình có thể hiển thị một loạt các thông tin liên quan, giải trí và dữ liệu hỗ trợ người lái, bao gồm hệ thống định vị với chế độ xem bản đồ 3D toàn màn hình, điện thoại và media. Không chỉ vậy, cơ chế xử lý tinh tế của nó mang lại chất lượng đồ họa mượt mà, sắc nét.

HỆ THỐNG ĐỊNH VỊ KẾT NỐI PRO
Lạc lối giữa phố thị nhằng nhịt như khu rừng bê tông.Giữa lưng chừng đâu đó không xác định được. Hệ thống định vị Defender đảm bảo bạn sẽ luôn kết nối với phần còn lại của thế giới. Hệ thống sử dụng tính năng máy học để điều chỉnh hướng dẫn dựa trên sự quen thuộc của bạn với các con đường và thông tin giao thông thời gian thực. Tính năng hỗ trợ tuyến đường động thậm chí tiện lợi hơn với khả năng đề xuất một tuyến đường thay thế nếu phát hiện một tuyến đường nhanh hơn. Và, còn gì nữa? Nhờ tính năng tự động tải xuống bản đồ thường xuyên, hệ thống bản đồ luôn được cập nhật.
Lưu lại những địa chỉ yêu thích của bạn. Sử dụng các thao tác chạm, vuốt hoặc chụm để thu phóng giúp khám phá bản đồ dễ dàng. Tính năng định tuyến linh hoạt (Rubber-band routing) cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh các tuyến đường theo tính toán riêng bằng cách kéo tuyến đường đến các đường thay thế. Ứng dụng từ xa cho phép bạn cài đặt điểm đến từ ở nhà và chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng ngay khi bạn lên xe.

KẾT NỐI
Gói điện thoại thông minh Cho phép các ứng dụng tối ưu hóa trên điện thoại thông minh của bạn được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng của xe, bao gồm danh bạ, lịch và chương trình phát nhạc. Sạc thiết bị không dây Được tích hợp kèm trong bảng điều khiển trung tâm, phía trước bệ tỳ tay và phía sau hộc đựng ly, cho phép sạc điện thoại dễ dàng mà không cần phải cắm điện. Cập nhật phần mềm Defender luôn được cập nhật thông qua chương trình Cập nhật phần mềm. Tất cả các thông tin giải trí, viễn thông và các mô-đun điều khiển đều có thể được cập nhật từ xa để giúp đảm bảo hiệu suất tối ưu.

THEO DÕI AN NINH
Đây là tính năng mà chúng tôi hy vọng bạn không bao giờ cần sử dụng, nhưng trong trường hợp xe bạn bị mất cắp, tùy chọn Theo dõi an ninh sẽ giúp xác định vị trí xe của bạn. Một cảnh báo trộm  sẽ được gửi trong vòng vài phút đến Trung tâm Theo dõi xe bị đánh cắp trong trường hợp có hoạt động cố gắng lái xe mà không có chìa khóa hợp lệ. Tùy chọn Theo dõi an ninh Pro3 thậm chí còn tích hợp công nghệ xác thực vào chìa khóa xe. Bao gồm gói dịch vụ kết nối cho thời gian bảo hành.

ỨNG DỤNG TỪ XA

Ứng dụng từ xa (Remote) cung cấp thông tin về Land Rover Defender, cho phép bạn tương tác với xe ngay cả khi bạn không ở trong xe. Tương thích với hầu hết điện thoại thông minh và đồng hồ thông minh, dịch vụ này bao gồm: Khóa/Mở khóa từ xa Điều chỉnh nhiệt độ từ xa Bấm còi/Nháy đèn Theo dõi hành trình Kiểm tra tình trạng xe Hỗ trợ tối ưu Land Rover Cuộc gọi khẩn cấp SOS

GÓI TRỰC TUYẾN KÈM DỮ LIỆU
Duy trì trạng thái kết nối thực sự. Bạn có thể truy cập mọi thứ bạn cần, được tích hợp hoàn hảo trong hệ thống Pivi Pro – bao gồm  dữ liệu không giới hạn1 cho chương trình phát nhạc trực tuyến, cập nhật thời tiết và thông tin lịch. Tất cả được thiết kế để giữ cho bạn luôn được cập nhật thông tin và giải trí. Tại mọi thời điểm.
GÓI KẾT NỐI WI‑FI KÈM DỮ LIỆU
Với "PLAN With Wi-Fi" được bật với gói dữ liệu1 2, bạn sẽ có thể giữ liên lạc với bạn bè, gia đình và giúp mọi người giải trí với tính năng truyền phát video. Ngay cả khi bạn đang trên cung đường hẻo lánh. Wi-Fi sử dụng ăng-ten ngoài để có kết nối tốt nhất có thể.

ĐÈN SÁNG HƠN.
LÁI ĐÊM AN TOÀN HƠN

Defender được trang bị đèn LED ngoại thất tròn tiêu chuẩn. Hệ thống đèn LED được thiết kế để kéo dài tuổi thọ của xe và  tiết kiệm nhiên liệu hơn vì chúng sử dụng ít năng lượng hơn. Chất lượng ánh sáng được tạo ra gần với điều kiện ánh sáng ban ngày, vì vậy lái xe vào ban đêm trở nên ít mệt mỏi hơn. Đèn pha LED cao cấp* có dải đèn chạy ban ngày đặc trưng (DRL) với đồ họa bên ngoài khác biệt. Đèn pha LED cao cấp giúp tăng lượng ánh sáng để bạn có thể nhìn rõ hơn trong bóng tối.

ĐÈN PHA LED MA TRẬN
Đèn pha LED ma trận* với đèn chạy ban ngày đặc trưng DRL tích hợp công nghệ Đèn pha thích ứng. Bằng cách tách chùm sáng chính thành các dải ánh sáng dọc, chùm sáng thích ứng tối đa hóa số lượng các chùm tia cao để có khả năng hiển thị tối đa, đồng thời chiếu bóng lên các phương tiện đang tới từ hướng ngược chiều để giúp tránh chói mắt. Chùm sáng thích ứng cũng có thể  tối ưu hóa sự phân bổ ánh sáng cho phù hợp với điều kiện lái xe tại thành phố, nông thôn, trên đường cao tốc hay trong tình trạng thời tiết xấu.

CÔNG NGHỆ HIỂN THỊ MẶT ĐƯỜNG
Địa hình rừng rậm. Những cành cây và hòn đá lớn nằm rải rác trên con đường lầy lội. Làm thế nào để bạn tự tin vượt qua? Được trang bị như là một phần của hệ thống Camera toàn cảnh 3D, công nghệ hiển thị mặt đường ClearSight Ground View cho bạn khả năng ‘nhìn xuyên qua’ nắp ca-pô – giúp bạn tự tin đánh lái tránh các chướng ngại vật. Ngay cả các cột barie trong thành phố. Tính năng này hiển thị chế độ xem camera của mặt đường dưới phần đầu xe lên màn hình cảm ứng trung tâm – thông thường người lái không thể nhìn thấy khu vực này.

GƯƠNG CHIẾU HẬU TRONG XE TÍCH HỢP CÔNG NGHỆ CLEARSIGHT
Khoang hành lý chất đầy đồ chắn tầm quan sát qua cửa sổ sau? Không sao. Gương chiếu hậu trong xe tích hợp công nghệ ClearSight truyền tải video trực tiếp lên mặt gương giúp bạn nhìn rõ con đường hoặc móc kéo phía sau, bất chấp người ngồi sau hay vật cản phía sau đang che mất tầm nhìn.

ÂM NHẠC LÀM BẠN THẤY THẾ NÀO?
Âm nhạc có sức mạnh thay đổi tâm trạng của bạn, khơi gợi ký ức và ảnh hưởng đến thể trạng của bạn. Việc này có thể khiến bạn xao động hoặc làm bạn khóc. Đó là lý do tại sao âm nhạc và xe hơi luôn song hành với nhau. Ngồi sau tay lái, lắng nghe giai điệu từ nghệ sĩ, ban nhạc hoặc nhà soạn nhạc bạn yêu thích. Đó là không gian đặc quyền của bạn.
Thế giới của bạn. Nhưng nếu bạn có thể làm nhiều hơn là chỉ nghe nhạc thì sao? Sẽ thế nào nếu bạn có thể cảm nhận, trải nghiệm, đắm mình trong đó? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể kết nối nhiều hơn với âm nhạc và tận hưởng cảm giác kết nối âm thanh sâu hơn trong chiếc Land Rover của bạn?
Meridian™ Audio thương hiệu có trụ sở tại Anh là bậc thầy về trải nghiệm âm nhạc – cũng là thương hiệu âm thanh trong chiếc xe của bạn. Các hệ thống âm thanh được thiết kế chính xác, từng đoạt giải thưởng quốc tế của họ được xây dựng dựa trên bề dày kinh nghiệm nghiên cứu về tâm thính học (khoa học về cách não bộ của con người cảm thụ âm thanh) để mang đến một trải nghiệm âm nhạc chân thực đên mức bạn có thể cảm nhận từng nhịp đập, từng hơi thở.

MERIDIAN™
Dù sở thích âm nhạc của bạn là gì, bạn sẽ cảm thấy được nhiều hơn, đã hơn với một trong những hệ thống âm thanh của chúng tôi. Có ba lựa chọn: hệ thống âm thanh 6 loa mang đến những nốt trầm đầy đặn và âm cao trong trẻo. Hệ thống âm thanh Meridian1 với 10 loa và bộ loa siêu trầm mang đến độ trong nét đặc biệt. Trong khi hệ thống âm thanh vòm Meridian2 với 14 loa và bộ loa siêu trầm bao trùm bạn trong thế giới âm thanh hấp dẫn và chân thực nhất. Đó là thế giới của bạn. Chỉ có bạn trong Defender.

CÔNG NGHỆ HỖ TRỢ NGƯỜI LÁI

Thư giãn. Ngay cả khi giao thông ùn tắc. Land Rover Defender tích hợp các công nghệ tiên tiến và các tính năng hỗ trợ người lái. Bạn càng sử dụng các công nghệ này nhiều, càng thấy chúng không hề làm mất đi cảm giác lái, ngược lại, chúng đơn giản chỉ giúp bạn loại bỏ căng thẳng khi lái xe- tăng cường cảm giác lái hơn nữa. Tất cả các trang bị dưới đây đều là tiêu chuẩn:
- Hệ thống túi khí toàn diện gồm sáu túi khí: túi khí người lái và hành khách, túi khí rèm và túi khí ngực để giúp bảo vệ người ngồi trong xe.
- Phanh khẩn cấp có thể giúp ngăn ngừa va chạm với các xe khác, người đi bộ hoặc người đi xe đạp. Một cảnh báo sẽ được hiển thị trong trường hợp có nguy cơ va chạm và hệ thống sẽ tự động áp dụng lực phanh nếu không có hành động nào được thực hiện.
- Tính năng Kiểm soát hành trình và Giới hạn tốc độ cho phép bạn duy trì tốc độ hiện tại của xe mà không cần phải liên tục sử dụng chân ga.
- Tính năng Hỗ trợ giữ làn đường phát hiện khi xe của bạn vô tình trôi ra khỏi làn đường và sẽ áp dụng mô-men xoắn chính xác cho tay lái để khuyến khích bạn đưa xe quay trở lại đúng làn.
- Tính năng Giám sát tình trạng người lái phát hiện khi bạn bắt đầu cảm thấy buồn ngủ và đưa ra cảnh báo sớm để bạn nghỉ ngơi.

- Tính năng Cảm biến mực nước sử dụng các cảm biến siêu âm tích hợp trong gương cửa để cung cấp thông tin hình ảnh thời gian thực về độ sâu của nước khi xe lội qua. Hệ thống cho bạn biết khi mực nước ở gần độ ngập sâu tối đa 900mm của xe.

- Tính năng Nhận dạng biển báo giao thông giúp bạn cập nhật về các giới hạn tốc độ và biển ‘cấm vượt’ bùng cách hiển thị chúng rõ ràng trong cụm đồng hồ. Khi được kích hoạt, tính năng Giới hạn tốc độ thích ứng sẽ sử dụng các thông tin giới hạn tốc độ nhận được để điều chỉnh tốc độ xe của bạn cho phù hợp.
- Hệ thống Camera toàn cảnh 3D giúp bạn quan sát rõ hơn xung quanh xe. Hiển thị hình ảnh 3D khu vực bên ngoài cùng với chế độ xem trên cao 360° giúp việc đánh lái dã dàng hơn, trong khi tầm nhìn đường địa hình được cải thiện đáng kể với công nghệ hiển thị mặt đường ClearSight Ground View đổi mới, cung cấp cho bạn tầm quan sát rõ ràng hơn khi đi trên các địa hình khác nhau.
 
CAMERA TOÀN CẢNH 3D

GÓI HỖ TRỢ NGƯỜI LÁI (TÙY CHỌN)
Bao gồm các tính năng Kiểm soát hành trình thích ứng, Giám sát nguy cơ va chạm phía sau và gói Hỗ trợ cảnh báo điểm mù.

Kiểm soát hành trình thích ứng – Sẽ tự động giữ cho xe của bạn luôn trong khoảng cách an toàn với xe phía trước, nếu nó đi chậm hoặc dừng lại khi bạn đi trên đường giao thông di chuyển chậm. Nếu chiếc xe phía trước dừng lại, xe bạn sẽ dừng lại một cách nhẹ nhàng.

Giám sát nguy cơ va chạm phía sau – Nếu có xe đang lại gần từ phía sau mà không giảm tốc, Defender sẽ cảnh báo người lái của xe đó phanh lại bằng hệ thống đèn báo nguy hiểm tự động.

GÓI HỖ TRỢ CẢNH BÁO ĐIỂM MÙ
Bao gồm các tính năng:
- Hỗ trợ cảnh báo điểm mù – Có thể giúp ngăn ngừa va chạm. Nếu Defender phát hiện một chiếc xe khác trong điểm mù của bạn khi bạn bắt đầu chuyển làn, nó sẽ tự động áp dụng một lực quay lên vô lăng – cho biết cần phải điều chỉnh tay lái.
- Cảnh báo mở cửa – Giúp hành khách an toàn khi mở cửa ra khỏi Defender bằng cách cảnh báo các mối nguy hiểm đang đến gần, chẳng hạn như các xe đi qua và người đi xe đạp.
- Giám sát giao thông phía sau – Cảnh báo bạn về các phương tiện, người đi bộ hoặc các mối nguy hiểm khác đang đến từ hai bên.
Đặc biệt hữu ích khi lùi xe ra khỏi bãi đỗ.
 

Các tin khác

Cùng chia sẻ Kiến thức, Kinh nghiệm và Trải nghiệm về Land Rover Defender 2024 Mới. Ông Vua Offroad.

Khám phá thiết kế đẳng cấp và các tính năng hiện đại của Land Rover Defender 2024 - sự lựa chọn hàng đầu cho dân mê off-road.

Khám Phá Range Rover Autobiography LWB 2024

Khám phá sự sang trọng và đẳng cấp của Range Rover Autobiography LWB 2024 – biểu tượng mới của sự xa xỉ.

Range Rover Evoque 2024: Đánh Giá và Tính Năng

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về Range Rover Evoque 2024. Với các tính năng mới, cải tiến và ấn tượng trên mẫu xe này, chúng tôi sẽ giúp bạn có được một cái nhìn sâu hơn về thiết kế, tính..

Đánh Giá Range Rover Velar 2024 - Sang Trọng và Mạnh Mẽ

Range Rover Velar 2024 là một trong những mẫu xe SUV sang trọng và mạnh mẽ nhất trên thị trường. Với kiểu dáng đầy phong cách, trang bị động cơ mạnh mẽ và nội thất cao cấp, chiếc SUV này đã thu hút sự chú ý của không ít tín đồ xe..

Gói Hỗ Trợ Tài Chính Siêu Hấp Dẫn Dành Cho Khách Hàng Từ Land Rover.

Thời khắc hoàn hảo để khẳng định cá tính cùng Range Rover Evoque! Với lộ trình tài chính được thiết kế dành riêng cho bạn, giấc mơ sở hữu Range Rover trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đánh Giá Thiết Kế Ngoại Thất, Nội Thất và Công Nghệ Trên Range Rover Sport 2023 Vừa Ra Mắt

Range Rover Sport 2023 là mẫu xe sang trọng với thiết kế ngoại thất đầy lôi cuốn và nội thất đẳng cấp. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến để mang đến trải nghiệm lái xe thông minh và an toàn.

Đánh Giá Nhanh Range Rover Sport 2023 Hoàn Toàn Mới Vừa Ra Mắt

Xe Range Rover Sport 2023 là một trong những mẫu xe SUV sang trọng và mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế ngoại thất mới được cập nhật với nhiều chi tiết thể thao, Range Rover Sport 2023 sở hữu vẻ ngoài rực rỡ hơn,..

Khám Phá Khả Năng Vận Hành Bền Bỉ Trên Mọi Địa Hình Của Land Rover New Defender Mới.

ĐI BẤT CỨ ĐÂU. LÀM BẤT CỨ ĐIỀU GÌ Defender được tạo ra để bạn mơ những giấc mơ lớn hơn. Thúc đẩy mạnh mẽ hơn. Vươn xa và vượt khỏi mọi khuôn khổ, mọi giới hạn.

Thiết Kế New Defender - Khám Phá Ngoại Thất và Nội Thất Của Huyền Thoại New Defender Vừa Mới Ra Mắt.

Mọi thứ ở New Defender đều toát lên sự tự tin điềm tĩnh, từ dáng xe đến các chi tiết bề mặt tối giản mà tinh tế, sự tích hợp toàn vẹn của tổng thể không tì vết. Cả hai phiên bản đều đáng khao khát và có khả năng vận hành..

TIỆN NGHI CAO CẤP VÀ HỆ THỐNG ÂM THANH ĐỈNH CAO CỦA RANGE ROVER.

Với vô số các chương trình giải trí và thông tin, mỗi chiếc Range Rover đều được trang bị hệ thống thông tin giải trí InControl, Touch Pro Duo. Hệ thống tích hợp nhiều công nghệ tương tác tiên tiến, đảm bảo tất cả người ngồi trong..