Tin tức & sự kiện

Chi Tiết Công Nghệ An Toàn Đỉnh Cao Trên RANGE ROVER Thế Hệ Mới.

Dù trong đô thị hay trên đường cao tốc, Range Rover với hàng loạt công nghệ sáng tạo, giúp tăng thêm sự an toàn cho bạn và hành khách. Bất kể lựa chọn của bạn là gì, bạn sẽ nhận thấy từng tính năng đều được thiết kế để đem lại cho bạn một hành trình thú vị.

CÔNG NGHỆ HỖ TRỢ NGƯỜI LÁI GIÚP VIỆC LÁI XE TRỞ NÊN DỄ DÀNG Range rover, range rover sport, range rover velar
Dù trong đô thị hay trên đường cao tốc, Range Rover với hàng loạt công nghệ sáng tạo, giúp tăng thêm sự an toàn cho bạn và hành khách. Bất kể lựa chọn của bạn là gì, bạn sẽ nhận thấy từng tính năng đều được thiết kế để đem lại cho bạn một hành trình thú vị.

CÁC TÍNH NĂNG LÁI TIÊU CHUẨN xe range rover 2020, giá xe range rover 2021
Cảnh báo khi rời làn, Kiểm soát hành trình linh hoạt với chức năng Dừng & Khởi động
–    Chức năng Kiểm soát Hành trình và Giới hạn Tốc độ cho phép người lái duy trì vận tốc hiện tại mà không cần điều chỉnh chân ga, giúp giảm bớt mệt mỏi. Chức năng Giới hạn Tốc độ cũng cho phép người lái thiết lập vận tốc tối đa của xe. Cả hai chức năng đều có thể được tắt hoặc mở theo sở thích người lái. range rover sài gòn, range rover hồ chí minh, range rover chính hãng
–    Hệ thống Phanh khẩn cấp giúp ngăn ngừa va chạm với người đi đường và các phương tiện khác. Nếu phát hiện phía trước có nguy cơ va chạm, hệ thống sẽ cảnh báo để người lái có thời gian xử lý.
Một camera gắn ở phía trước xe sẽ giám sát trong khoảng vận tốc từ 5km/h - 80km/h các tình huống    va chạm phía trước có thể xảy ra và từ 5km/h - 60km/h đối với khả năng va chạm người đi bộ. Nếu khả năng va chạm vẫn còn mà người lái không phản ứng, xe sẽ tự động phanh để giảm mức độ nghiêm  trọng của va chạm nếu có. hệ thống an toàn range rover, an toàn land rover
–    Chức năng Cảnh báo rời làn giúp những chuyến đi dài trở nên an toàn hơn. Hệ thống sẽ tự động nhận biết khi xe của bạn rời khỏi làn một cách không mong muốn và có tín hiệu đèn cảnh báo bạn hoặc rung nhẹ vô-lăng.

–    Kiểm soát hành trình linh hoạt với chức năng Dừng & Khởi động sẽ giữ cho xe bạn luôn trong một khoảng cách an toàn so với xe phía trước trong trường hợp chiếc xe phía trước đi chậm hoặc dừng lại trên xa lộ hay trong tình trạng giao thông di chuyển chậm. Nếu xe phía trước ngừng hẳn, xe của bạn sẽ từ từ dừng lại một cách nhẹ nhàng. Khi giao thông thường xuyên tắc nghẽn, tính năng Kiểm soát hành trình linh hoạt sẽ tự động theo sau xe phía trước. Hệ thống có thể được kích hoạt từ tốc độ 15km/h và một khi được kích hoạt sẽ hoạt động từ 0-200km/h. xe land rover có an toàn, xe range rover có an toàn, hệ thống an toàn trên ô tô
–    Hệ thống Phanh khẩn cấp tốc độ cao phát hiện khi có nguy cơ va chạm phía trước với phương tiện khác và cảnh báo để người lái phanh xe lại. Nếu người lái không phản ứng, xe sẽ tự động phanh để giảm mức độ nghiêm trọng của va chạm nếu có. Phanh khẩn cấp tốc độ cao được kích hoạt ở điểm vận tốc từ 10km/h đến 160km/h.

 
GÓI HỖ TRỢ LÁI DRIVE PACK range rover, range rover ab, range rover vogue, range rover giao ngay

Tuỳ chọn Drive Pack gồm nhiều tính năng giúp bạn an toàn và luôn được cập nhật thông tin. Tuỳ chọn Drive Pack bao gồm:
–    Chức năng Giám sát tình trạng người lái sẽ phát hiện khi bạn bắt đầu có dấu hiệu buồn ngủ và cảnh báo khi nhận thấy bạn cần nghỉ ngơi.
–    Chức năng Cảnh báo điểm mù sẽ gởi cảnh báo ngay khi có xe đang ở trong hoặc sắp đi vào điểm mù thông qua một đèn cảnh báo nhỏ bên gương chiếu hậu cùng chiều tương ứng. Nếu bạn đang định rẽ vào hướng có vật cản, đèn cảnh báo sẽ chớp tắt để nhắc bạn về khả năng nguy hiểm.
–    Công nghệ Nhận biết tín hiệu giao thông giúp bạn có được đầy đủ thông tin trên đường bằng cách hiển thị các giới hạn tốc độ và biển báo cấm vượt trên màn hình trung tâm để bạn có thể nhìn thấy dễ dàng. Khi được kích hoạt, tính năng Giới hạn tốc độ thích ứng sẽ sử dụng thông tin từ hệ thống Nhận biết tín hiệu giao thông để điều chỉnh tốc độ xe phù hợp. xe range rover mới, xe range rover nhập khẩu an toàn
–    Tính năng Giới hạn tốc độ thích ứng sẽ sử dụng thông tin từ hệ thống Nhận biết tín hiệu giao thông để điều chỉnh giới hạn tốc độ xe phù hợp. Nếu hệ thống phát hiện xe đang chạy quá giới hạn tốc độ, ví dụ khi chạy vào vùng có giới hạn tốc độ thấp hơn, khi đó chân ga sẽ ngưng hoạt động, cho phép xe từ từ giảm tốc. Người lái có thể dùng phanh để giảm tốc nhanh hơn.
 
Tuỳ chọn Drive Pro Pack nhằm đem lại cảm giác lái thư thái hơn, gói Drive Pro Pack còn cộng thêm các tính năng sau:
–    Hỗ trợ lái trong làn phát hiện khi xe của bạn rời khỏi làn một cách không chủ đích và sẽ nhẹ nhàng sử dụng mô-men xoắn điều chỉnh vô-lăng, đưa bạn từ từ trở lại đúng làn.
–    Hỗ trợ cảnh báo điểm mù sẽ giúp bạn tránh được các va chạm. Nếu phát hiện có xe đang ở trong vùng điểm mù khi bạn chuẩn bị chuyển làn, một đèn cảnh báo nhỏ bên gương chiếu hậu phía tương ứng sẽ bật sáng và hệ thống cũng sẽ cung cấp mô-men xoắn định hướng để hướng dẫn xe của bạn an toàn cách xa xe đang đến.

–    Kiểm soát hành trình linh hoạt với chức năng Dừng & Khởi động – Xem trang 36 để biết thêm thông tin chi tiết.
–    Hệ thống Phanh khẩn cấp tốc độ cao – Xem trang 36 để biết thêm thông tin chi tiết.

CÁC TÍNH NĂNG HỖ TRỢ ĐỖ XE hệ thống an toàn trên range rover, land rover, hệ thống an toàn ô tô mới
–    Tính năng Hỗ trợ Đỗ xe phía trước và sau giúp bạn đánh lái tự tin. Khi bạn chọn chức năng lùi xe hoặc kích hoạt bằng tay, các cảm biến gắn ở cản trước và sau xe sẽ tự kích hoạt. Khi bạn đỗ xe, màn hình hiển thị kèm giọng nói sẽ báo cho bạn biết khoảng cách giữa xe và vật cản.
–    Camera lùi giúp tăng tầm nhìn khi cần lùi xe. Trên màn hình cảm ứng sẽ hiện lên các đường biểu thị kích thước xe, hướng di chuyển dự đoán và các khoảng không còn trống xung quanh, giúp việc đỗ xe ở những khoảng hẹp được dễ dàng. Đây là tính năng đỗ xe rất hữu ích khi xe có kéo theo rờ-mooc.
 
–    Camera toàn cảnh 360° sử dụng bốn camera kỹ thuật số được gắn kín đáo quanh xe, hiển thị hình ảnh 360° trên màn hình cảm ứng. Bằng cách hiển thị nhiều màn hình cùng lúc, tính năng này hỗ trợ bạn di chuyển từ việc đậu xe cạnh lề, cho đến đi vào và ra khỏi không gian chật hẹp hoặc nút giao thông đông  đúc một cách dễ dàng.

Tất cả các tính năng được trang bị trong xe chỉ nên được sử dụng khi người lái cảm thấy an toàn. Trong mọi trường hợp, người lái phải đảm bảo khả năng kiểm soát xe một cách tuyệt đối. xe range rover full option, xe land rover đầy đủ trang bị, trang bị an toàn trên range rover

KIỂM SOÁT HÀNH TRÌNH LINH HOẠT VỚI CHỨC NĂNG HỖ TRỢ ĐÁNH LÁI range rover chính hãng, range rover giao ngay
Kiểm soát hành trình linh hoạt với Hỗ trợ đánh lái có thể được kích hoạt từ điểm vận tốc 15km/h và một khi được kích hoạt sẽ hoạt động trong giới hạn từ 0-200km/h. Chức năng này bắt đầu hoạt động khi bạn nhấn nút “Set”. Một camera và radar sẽ phối hợp để giám sát xe và các làn đường phía trước để đảm bảo xe duy trì vị trí trung tâm trong làn và sẽ điều chỉnh vận tốc xe tuỳ theo tình hình giao thông phía trước. Nếu xe phía trước đi chậm lại hoặc dừng hẳn, tính năng này sẽ tự động giảm tốc độ xe của bạn, và dừng hẳn khi cần thiết, giúp bạn điều khiển xe một cách nhẹ nhàng, thư thái ngay cả khi giao thông ùn tắc.
 
Chức năng Kiểm soát hành trình linh hoạt với Hỗ trợ đánh lái sẽ phối hợp cùng với bạn, khi tay bạn đang cầm vô lăng, hệ thống sẽ hỗ trợ bạn đánh lái, phanh và tăng tốc. Khi bạn rời tay khỏi vô lăng, xe sẽ ngay lập tức cảnh báo. Nếu cảnh báo không được hồi đáp thì chức năng Hỗ trợ đánh lái sẽ ngưng kích hoạt nhưng chức năng Điều khiển hành trình linh hoạt vẫn tiếp tục hoạt động.

***Các tính năng và tình trạng phân phối có thể khác nhau tuỳ theo thông số kỹ thuật và thị trường. Để xem đầy đủ danh sách các tính năng và tuỳ chọn, vui lòng tham khảo Hướng dẫn kỹ thuật và Bảng giá giới thiệu hoặc liên hệ với Nhà bán lẻ Land Rover.


đánh giá hệ thống an toàn trên ô tô, hệ thống an toàn đỉnh cao của range rover, đại lý range rover sài gòn, chính hãng, giá rẻ, giao ngay

 

 

 

Các tin khác

Cùng chia sẻ Kiến thức, Kinh nghiệm và Trải nghiệm về Land Rover Defender 2024 Mới. Ông Vua Offroad.

Khám phá thiết kế đẳng cấp và các tính năng hiện đại của Land Rover Defender 2024 - sự lựa chọn hàng đầu cho dân mê off-road.

Khám Phá Range Rover Autobiography LWB 2024

Khám phá sự sang trọng và đẳng cấp của Range Rover Autobiography LWB 2024 – biểu tượng mới của sự xa xỉ.

Range Rover Evoque 2024: Đánh Giá và Tính Năng

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về Range Rover Evoque 2024. Với các tính năng mới, cải tiến và ấn tượng trên mẫu xe này, chúng tôi sẽ giúp bạn có được một cái nhìn sâu hơn về thiết kế, tính..

Đánh Giá Range Rover Velar 2024 - Sang Trọng và Mạnh Mẽ

Range Rover Velar 2024 là một trong những mẫu xe SUV sang trọng và mạnh mẽ nhất trên thị trường. Với kiểu dáng đầy phong cách, trang bị động cơ mạnh mẽ và nội thất cao cấp, chiếc SUV này đã thu hút sự chú ý của không ít tín đồ xe..

Gói Hỗ Trợ Tài Chính Siêu Hấp Dẫn Dành Cho Khách Hàng Từ Land Rover.

Thời khắc hoàn hảo để khẳng định cá tính cùng Range Rover Evoque! Với lộ trình tài chính được thiết kế dành riêng cho bạn, giấc mơ sở hữu Range Rover trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đánh Giá Thiết Kế Ngoại Thất, Nội Thất và Công Nghệ Trên Range Rover Sport 2023 Vừa Ra Mắt

Range Rover Sport 2023 là mẫu xe sang trọng với thiết kế ngoại thất đầy lôi cuốn và nội thất đẳng cấp. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến để mang đến trải nghiệm lái xe thông minh và an toàn.

Đánh Giá Nhanh Range Rover Sport 2023 Hoàn Toàn Mới Vừa Ra Mắt

Xe Range Rover Sport 2023 là một trong những mẫu xe SUV sang trọng và mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế ngoại thất mới được cập nhật với nhiều chi tiết thể thao, Range Rover Sport 2023 sở hữu vẻ ngoài rực rỡ hơn,..

CHI TIẾT CÔNG NGHỆ VÀ TIỆN ÍCH TRÊN LAND ROVER NEW DEFENDER MỚI

Là dòng xe Huyền thoại của Land Rover nên New Defender chắc hẳn được hãng này trang bị vô vàng công nghệ đỉnh cao nhất của Land Rover. Hãy cùng tìm hiểu nhé,

Khám Phá Khả Năng Vận Hành Bền Bỉ Trên Mọi Địa Hình Của Land Rover New Defender Mới.

ĐI BẤT CỨ ĐÂU. LÀM BẤT CỨ ĐIỀU GÌ Defender được tạo ra để bạn mơ những giấc mơ lớn hơn. Thúc đẩy mạnh mẽ hơn. Vươn xa và vượt khỏi mọi khuôn khổ, mọi giới hạn.

Thiết Kế New Defender - Khám Phá Ngoại Thất và Nội Thất Của Huyền Thoại New Defender Vừa Mới Ra Mắt.

Mọi thứ ở New Defender đều toát lên sự tự tin điềm tĩnh, từ dáng xe đến các chi tiết bề mặt tối giản mà tinh tế, sự tích hợp toàn vẹn của tổng thể không tì vết. Cả hai phiên bản đều đáng khao khát và có khả năng vận hành..